Tư vấn giảm béo: Giảm cân nhờ dinh dưỡng 22

Tư vấn giảm béo: Giảm cân nhờ dinh dưỡng 22

Ngũ cốc có rất ít chất béo và rất ít đường. Các chất béo trong hạt ngũ cốc thường xuất phát từ bất kỳ thứ gia giảm bổ sung nào trong quá trình nấu nướng. Ví dụ như hạt Quinoa (hạt diêm mạch) chỉ.. 

Các loại thực phẩm ít chất béo và không đường thường được coi là một phần của chế độ ăn ít calo và có tác dụng giảm cân rất hiệu quả lại giúp bạn không lo thiếu dinh dưỡng.
Nhu cầu giảm cân, có thân hình thon gọn để diện đồ mùa hè vừa đẹp vừa quyến rũ đang là mục tiêu hàng đầu của các chị các em. Và một trong những biện pháp giảm cân, rèn luyện thân thể được các quý cô lựa chọn nhiều nhất là thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt ít calo, giảm chất béo.

Tư vấn giảm béo: Giảm cân nhờ dinh dưỡng 22

Tư vấn giảm béo: Giảm cân nhờ dinh dưỡng 22

Các loại thực phẩm ít chất béo và không đường thường được coi là một phần của chế độ ăn ít calo. Một số loại thực phẩm tự nhiên không đường và ít chất béo dưới đây vẫn làm tốt nhiệm vụ cung cấp dinh dưỡng để hỗ trợ sức khỏe tốt.
Ngũ cốc

Ngũ cốc có rất ít chất béo và rất ít đường. Các chất béo trong hạt ngũ cốc thường xuất phát từ bất kỳ thứ gia giảm bổ sung nào trong quá trình nấu nướng. Ví dụ như hạt Quinoa (hạt diêm mạch) chỉ chứa 2,5 g chất béo trong mỗi 1/4 chén khô và 0 gam đường. Nấu hạt này với nước sẽ giữ được lượng chất béo và đường thấp.

Ngũ cốc, mì sợi cũng chứa rất ít chất béo và không có đường. Mặc dù mì gạo không chứa các chất xơ tốt cho tim mạch nhưng nó lại là một loại thực phẩm chứa rất ít chất béo và chất đường.